วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกซุปเปอร์บันเทิงนายอำเภอบางละมุงเตรียมพื้นที่ต้อนรับคู่รักไทยเทศแห่จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์

นายอำเภอบางละมุงเตรียมพื้นที่ต้อนรับคู่รักไทยเทศแห่จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์

วันที่ 14 ก.พ.66 ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก ประจำปี 2566 หรือเทศกาลวาเลนไทน์ 2023 ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างพากันจัดกิจกรรมแสดงออกถึงความรักซึ่งกันและกันในรูปแบบต่างๆ

มีรายงานว่า ที่ศาลาว่าการอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี คู่รักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองพัทยาและใกล้เคียงต่างพาคู่รักของตนเองมาจดทะเบียนสมรสที่สำนักทะเบียนอำเภอบางละมุงกันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า

ทั้งนี้ นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง ได้จัดเตรียมสถานที่ร่วมให้การต้อนรับคู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์นี้ด้วยการประดับซุ้มลูกโป่งให้ได้ถ่ายภาพที่ระลึก พร้อมกล่าวทักทายพูดคุยผู้มาจดทะเบียนสมรสด้วยความเป็นกันเอง

Get notified whenever we post something new!

spot_img

Create a website from scratch

Just drag and drop elements in a page to get started with Newspaper Theme.

Continue reading

“สีจิ้นผิง” พบ “ปูติน” จับมือคืนความยุติธรรมให้โลก

สำนักข่าวซินหัว รายงาน ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี (16 พ.ค.) สีจิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน ได้จัดการประชุมแบบจำกัดวงกับวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียผู้มีชื่อเสียงและมิตรสหายเก่าแก่ ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางเยือนจีนอย่างเป็นทางการ ณ อาคารมหาศาลาประชาชน กรุงปักกิ่งของจีน สีจิ้นผิงได้แสดงความยินดีกับปูตินและประชาชนชาวรัสเซียอย่างจริงใจ หลังจากปูตินสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีรัสเซีย สมัยที่ 5 และแสดงความเชื่อมั่นว่ารัสเซียภายใต้การนำของปูตินจะสร้างความก้าวหน้าใหม่อันยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นในการพัฒนาประเทศอย่างแน่นอน การเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 75 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างจีน-รัสเซีย ถือเป็นสาระสำคัญของความสัมพันธ์ทวิภาคีในปีนี้ โดยความสัมพันธ์จีน-รัสเซีย ซึ่งยืนยงมานานเกือบศตวรรษ มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นแม้ผ่านทั้งดีและร้าย และยืนหยัดผ่านบททดสอบของภูมิทัศน์ระหว่างประเทศที่เปลี่ยนแปลงไป ความสัมพันธ์จีน-รัสเซีย กลายเป็นตัวอย่างอันดีเยี่ยมแก่นานาประเทศในการปฏิบัติต่อกันด้วยความเคารพและความจริงใจ พร้อมกับแสวงหามิตรภาพและผลประโยชน์ร่วมกัน โดยสีจิ้นผิงและปูตินพบปะหารือกันมากกว่า 40 ครั้ง และติดต่อสื่อสารกันอย่างใกล้ชิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา การพบปะหารืออย่างสม่ำเสมอ และการติดต่อสื่อสารอย่างใกล้ชิดดังกล่าวมอบ แนวทางเชิงยุทธศาสตร์ที่รับรองการพัฒนาความสัมพันธ์ทวิภาคีที่ดี มั่นคง และราบรื่น โดยความสัมพันธ์จีน-รัสเซีย ในวันนี้ถือเป็นสิ่งที่หาได้ยากยิ่ง และทั้งสองฝ่ายจำต้องทำนุบำรุงและรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ทั้งนี้...

สุดยอด! “ดีทรอยต์แห่งเอเชีย” ไทยปักธงฐานผลิต “ยานยนต์สันดาปภายในแห่งสุดท้ายของโลก”

ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถยนต์ อันดับ 10 ของโลก อันดับ 5 ของเอเชีย และอันดับ 1 ของอาเซียน ได้รับการขนานนามว่า “ดีทรอยต์แห่งเอเชีย” เนื่องจากมีฐานการผลิตยานยนต์ที่มั่นคง  สำหรับบริษัทรถยนต์นานาชาติ และจะเป็นฐานการผลิต “ยานยนต์สันดาปภายในแห่งสุดท้ายของโลก” พร้อมกับเดินหน้าสู่อุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าเต็มตัว ดร. เกรียงศักดิ์ วงศ์พร้อมรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ กล่าวถึงภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ ในปี 2566 ที่ผ่านมาว่า ตลาดยานยนต์ในประเทศไทยมีมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 18 ของ GDP ของประเทศ การส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของภาครัฐที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถยนต์อันดับ 10 ของโลก อันดับ 5 ของเอเชีย...

เอ็มจี ควัก 3 หมื่นล้าน ผลิต “อีวี” ขายทั่วอาเซียน

เอ็มอี ตอกย้ำผู้บุกเบิกยานยนต์ไฟฟ้าในไทย อัดงบลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท ขยายโรงงาน เพิ่มกำลังการผลิตสูงสุด 100,000 คันต่อปี ส่งออกทั่วอาเซียน บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยความพร้อมในทศวรรษที่สอง กับการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศชั้นนำทั่วภูมิภาคอาเซียน ด้วยไลน์การผลิตที่ครบทุกรูปแบบการขับเคลื่อน กำลังการผลิตสูงสุด 100,000 คันต่อปี ด้วยงบลงทุนแล้วกว่า 30,000 ล้านบาท โดยสามารถผลิตได้ทั้งรถยนต์สันดาปภายใน รถยนต์พลังงานทางเลือก และล่าสุดด้วยการเพิ่มไลน์การผลิตรถอีวีนำร่องด้วย NEW MG4 ELECTRIC รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมโรงงานแบตเตอรีอีวี...

Enjoy exclusive access to all of our content

Get an online subscription and you can unlock any article you come across.